Một số chỉ tiêu kinh tế-xã hội tăng trưởng khá so với cùng kỳ

Cập nhật: 29-06-2020 | 16:11:21

(BDO) Sáng 29-6, Cục Thống kê tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế-xã hội Bình Dương 6 tháng đầu năm 2020. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh, đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh (ảnh)

Tại cuộc họp, lãnh đạo Cục thống kê đã cung cấp cho các cơ quan báo chí số liệu, thông tin liên quan về tình hình kinh tế xã hội của Bình Dương trong 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19 nhưng một số chỉ tiêu vẫn tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2019. Cụ thể, tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) tăng 6,73%; chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tăng 6,4%; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 9,4%; kim ngạch xuất khẩu tăng 0,4%; tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội tăng 9,8%; thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đạt 577 triệu USD; tổng thu ngân sách nhà nước giảm 6,1%; tạo việc làm mới cho gần 17.850 lao động.  

Tại buổi họp báo, lãnh đạo Cục Thống kê đã giải đáp các câu hỏi của phóng viên và đại biểu về những vấn đề liên quan đến tình hình kinh tế-xã hội tỉnh…

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên