Một thiếu nữ 9X Trung Quốc đổi trinh tiết lấy iPhone 4

Cập nhật: 24-06-2011 | 00:00:00

Một thiếu nữ 9X của Trung Quốc đã tự lên mạng rao bán sự trong trắng của mình, tuyên bố sẵn sàng ngủ với bất cứ người đàn ông nào để có được một chiếc điện thoại iPhone 4 phiên bản màu trắng.

Tờ Koreaherald của Hàn Quốc nhận định, giới trẻ Trung Quốc đang tìm đủ mọi cách, kể cả nguy hiểm đến tính mạng và phẩm giá để có thể mua những sản phẩm đắt tiền mang thương hiệu “Quả táo”.

 

Trang mạng Biznewschina đưa tin Wen, một thiếu nữ thuộc thế hệ jiulinghou ( thế hệ những người sinh vào những năm 1990) đã đăng tải trên Weibo, phiên bản tiếng Trung của mạng xã hội Twitter rằng “ước mơ của cô là được sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 4 nhưng bố cô sẽ không mua cho cô”. Do đó, cô quyết định sẽ ngủ với bất cứ người nào để đổi lấy chiếc điện thoại di động này.

Cô gái tuổi teen ở Quảng Đông này cũng đã đăng tải một bức ảnh chân dung cùng các thông tin cá nhân cơ bản khác lên trang mạng này và khẳng định cô đã sẵn sàng để bán trinh tiết của mình cho bất cứ ai mua cho cô một chiếc iPhone 4”.

Wen thậm chí còn cung cấp số điện thoại liên lạc và khuyến khích những người đàn ông trẻ tuổi liên lạc với cô nếu họ có ý định nghiêm túc về thỏa thuận này.

Quảng cáo rao bán trinh tiết của Wen ngay lập tức đã nhận được nhiều phản hồi không đồng tình. Nhiều người nói với Wen rằng một chiếc điện thoại không đáng với những gì cô đưa ra trao đổi. Một số người khác lại nghĩ rằng có ai đó đã sử dụng tài khoản của Wen và bày ra trò đùa tai quái nhằm làm hại cô.

Hồi tháng 4-2011, một chàng trai 17 tuổi ở tỉnh An Huy cũng đã mua một chiếc máy tính bảng iPad và điện thoại di động bằng cách bán một quả thận của mình với giá 3.400USD.

Các chuyên gia xã hội học cho rằng những vụ việc kiểu này đã chỉ ra rằng thế hệ trẻ hiện nay ngày càng coi trọng vật chất và họ tin rằng không có giới hạn trong việc thỏa mãn những ham muốn của họ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên