Moveo Bình Dương và Trường Đại học Bình Dương ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực 

Cập nhật: 10-01-2019 | 15:49:39

(BDO) Sáng 10-1, Công ty cổ phần Moveo Bình Dương và Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật ô tô.

Moveo Bình Dương là đại lý 3S ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam duy nhất tại Bình Dương, kinh doanh phân phối các dòng xe Mitsubishi Motors, cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng ô tô của tất cả các dòng xe. Với mục tiêu phát triển lâu dài bền vững và mong muốn trở thành biểu tượng tốt nhất về chất lượng dịch vụ, Moveo Bình Dương luôn nỗ lực và không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Để đạt được điều đó, Moveo Bình Dương tập trung nguồn lực đào tạo hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Kế Hưng, Chủ tịch HĐQT Moveo Bình Dương cho biết: Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ra trường có việc làm ổn định, bên cạnh đó sinh viên còn được học hỏi nhiều kinh nghiệm hữu ích cho bản thân từ các chuyên viên của hệ thống Mitsubishi và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết đây sẽ là môi trường làm việc với những trải nghiệm đặc biệt cho sinh viên. Tiến sĩ Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương cũng cho rằng: Đại học Bình Dương là một trong những trường đại học đa lĩnh vực, chất lượng đào tạo phù hợp với chuẩn mực quốc tế, các chương trình được thực hiện thông qua phương pháp “cộng học”, đối thoại trực tiếp được xây dựng trên nguyên tắc: Học- Hỏi- Hiểu- Hành.

Nhằm tăng cường việc hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trong các dự án nghiên cứu khoa học, học tập thực tế tại đơn vị phù hợp với nhu cầu đào tạo. Với tinh thần hợp tác đầu tư chặt chẽ, Đại học Bình Dương cùng Moveo Bình Dương cam kết sẽ thực hiện tốt nội dung đã ký kết, tạo nguồn nhân lực chất lượng, góp phần vào sự phát triển của địa phương và đất nước.

Kiến Giang – Hải Đăng
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên