MTTQ TP.Dĩ An: Nhiều mô hình giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 01-03-2021 | 08:04:38

 Thời gian qua, MTTQ TP.Dĩ An đã phối hợp với các đoàn thể và các ngành duy trì nhiều mô hình giữ gìn an ninh trật tự hiệu quả. Trong đó, MTTQ thành phố đã phối hợp thành lập hơn 60 Câu lạc bộ Chủ nhà trọ, phát huy vai trò, trách nhiệm của các chủ nhà trọ trong việc tuyên truyền, vận động người ở trọ chấp hành pháp luật, tham gia phòng, chống tội phạm. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố phối hợp cùng Công an thành phố xây dựng được 64 Đội Thanh niên xung kích bảo vệ nhà máy.

MTTQ cơ sở trên địa bàn còn duy trì 11 câu lạc bộ trong mô hình “Mặt trận tham gia phòng, chống ma túy, HIV”, 7 mô hình “Mặt trận tham gia phòng chống tội phạm, cảm hóa người phạm tội”; thành lập được 3 mô hình “Xóm đạo an ninh” và hơn 40 nhóm nòng cốt trong công tác tuyên truyền pháp luật trong cộng đồng dân cư…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên