MU bất ngờ tham chiến vì “hàng hot” Alexis Sanchez

Cập nhật: 15-06-2011 | 00:00:00

Hôm qua đích thân TGĐ của MU David Gill đã bay sang TBN để tiếp xúc với Chủ tịch của Udinese về thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez. Trong khi đó người đại diện của tiền vệ này khẳng định vẫn chưa chấp nhận lời mời của Man City.

Những ngày qua cái tên Alexis Sanchez đang thu hút sự chú ý rất nhiều của các “đại gia” khắp châu Âu. Tiền vệ của Udinese đang là mục tiêu săn đuổi ráo riết của cả Inter, Juve, Barcelona và Manchester City bất chấp mức giá đội bóng Italia đưa ra không hề rẻ: 44 triệu bảng. Và mới đây nhất đến lượt MU cũng muốn tham chiến vì món “hàng hot” này.

   Sự xuất sắc của Sanchez khiến các “đại gia” rất thèm khát

Theo tin tức trên tờ Sun, trong ngày 13/6 đích thân TGĐ David Gill đã bay sang TBN để tiếp xúc với Chủ tịch của Udinese Gino Pozzo, người hiện đang sống tại Barcelona. Nguồn tin trên khẳng định dù đã chi 55 triệu bảng để chiêu mộ hàng loạt tài năng, Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng chi thêm 27 triệu bảng nữa để có tài năng 22 tuổi người Chile. Nếu hoàn tất, tổng số tiền ngài Alex chi ra cho mùa Hè này sẽ lên tới 82 triệu bảng.

Đây chắc chắn không phải tin vui cho Manchester City bởi dù có năng lực tài chính vượt trội, danh tiếng và sức hút của họ chưa thể sánh kịp người láng giềng. Bản thân người đại diện của Sanchez là Fernando Felicevich cũng khẳng định mọi chuyện vẫn còn để ngỏ.

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Man City? Không, tương lai của Sanchez vẫn còn rất rộng mở. Chúng tôi đang xem xét. Sau cuộc gặp với họ chúng tôi còn có một buổi họp nữa với một đối tác mới”. Theo tin tức từ xứ sương mù, mức giá “Man xanh” sẵn sàng chấp nhận là 34 triệu bảng.

Trước đó phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Gianpaolo Pozzo từng khẳng định Man City đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Sanchez. “Cả Inter, Juve, Barca và Manchester City đều muốn có cậu ta”, ông Pozzo tiết lộ. “Tôi nghĩ cơ hội cậu ấy ở lại với chúng tôi là 50%. Nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi thì tôi có thể nói rằng Man City là đội có cơ hội thành công cao nhất”.

Theo DÂN TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên