Mưa lớn gây ngập cục bộ một số tuyến đường

Cập nhật: 08-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 8-4, cơn mưa lớn kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ đã làm ngập cục bộ trên một số tuyến đường của TX.TDM và TX.Thuận An.

 Một chiếc xe ô tô bị chết máy do mưa lớn trên đường Cách Mạng Tháng 8 vào lúc 18h chiều nay.  Cụ thể như đường Cách Mạng Tháng 8 đoạn phường An Thạnh, TX.Thuận An bị ngập từ 50 - 70cm kéo dài hơn 400m làm nhiều phương tiện giao thông bị chết máy. Tại đây, nước mưa từ trên cao đổ về kéo theo rác, cát đã làm kẹt các miệng cống thoát nước, một số người dân hai bên đường đã phải ra khơi miệng cống để bớt ngập. Đường Thích Quảng Đức đoạn gần ngã tư Quốc tế, đường 30-4, TX.TDM… cũng bị ngập do nước thoát không kịp.

Mưa to gió lớn cũng đã khiến bến đò tại chợ Thủ phải ngừng hoạt động. Nước mưa kết hợp với thủy triều còn làm nước sông Sài Gòn dâng cao gây ngập úng tại một số khu vực dọc bờ sông đoạn phường Phú Thọ, TX.TDM và TX.Thuận An.

KỲ TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên