Mua ô-tô tải bằng tiền lẻ

Cập nhật: 05-10-2010 | 00:00:00

Một người đàn ông Trung Quốc đã gây xôn xao giới truyền thông nước này khi mua một chiếc xe tải bằng 100.000 Nhân dân tệ tiền lẻ mà ông ta đã gom góp nhiều năm qua.

 

 Nhân viên của hãng ô-tô trên đang kiểm tiền của ông Zhao.

Chủ nhân của vụ xôn xao này là ông Zhao, một doanh nhân trong nghề in ấn. Khi đến mua chiếc xe tải tại một showroom ô-tô ở huyện Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, ông đã đổ ra một đống tiền giấy, trong đó không có đồng nào trị giá quá 1 Nhân dân tệ.

 

Việc này đã khiến hãng bán xe phải huy động thêm nhân viên, làm việc thêm giờ để kiểm toàn bộ số tiền trên.

 

Và sau nhiều giờ làm việc kéo dài, nhân viên của hãng ô-tô này đã xác nhận ông Zhao đã trả đủ số tiền.

 

Ông Chen Ying, thủ quỹ của hãng bán xe cho hay: “Phòng tài chính của chúng tôi mới đầu chỉ có 3, 4 người kiểm tiền. Nhưng rõ ràng chừng đó không đủ. Vì vậy tôi đã gọi thêm các đồng nghiệp từ phòng bán hàng. Họ đến từ sáng và kiểm tiền cả ngày. Sau đó họ làm thêm một ca nữa. Cuối cùng chúng tôi đã kiểm được toàn bộ số tiền”.

 

Ông Zhao cho biết, số tiền này được ông cóp nhặt tiết kiệm hơn 10 năm  nay, nó là những đồng tiền mà ông nhận được từ khách hàng ở xưởng in của mình.

 

Ông cho biết: “Tìm được một hãng ô-tô chấp nhận số tiền lẻ, trong đó không ít tờ bị ố vàsờn này không hề dễ. Tôi đã mất không ít công để tìm ra một doanh nghiệp ô-tô chấp nhận số tiền lẻ này. Và may mắn, cuối cùng tôi đã tìm được, chủ hãng ô-tô này thật tốt với tôi”.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên