Mùa siêu mẫu mới

Cập nhật: 23-08-2010 | 00:00:00

Siêu mẫu 2010 là một chương trình truyền hình thực tế và được kết thúc là đêm chung kết xếp hạng - biểu diễn hoành tráng vào ngày 26-9 tới tại Sân vận động Phan Đình Phùng, TP.HCM.

  Sau 6 lần tổ chức thành công bắt đầu từ năm 2002 với tên gọi Siêu mẫu Việt Nam, năm nay tên mới của cuộc thi là Siêu mẫu 2010 đã chính thức được khởi động trong tháng 8-2010. Siêu mẫu 2010 là cuộc thi hàng năm nhằm tìm kiếm, phát hiện những gương mặt người mẫu mới, có nhiều triển vọng trở thành siêu mẫu trên sàn diễn thời trang. Cuộc thi do Đài Truyền hình TP.HCM, Tạp chí Thời Trang Trẻ và Công ty Cát Tiên Sa phối hợp tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng dầu gội RAMUS thuộc Công ty Đại Việt Hương.

Ý tưởng xuyên suốt cuộc thi được ví như một hành trình mới của các người mẫu. Con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp là một hành trình đầy gian nan, vất vả. Người tới đích cuối cùng không những vượt qua được những thử thách khách quan mà còn vượt qua được chính mình, qua đó đề cao sự phấn đấu, nỗ lực bản thân của từng người mẫu. Những người mẫu chinh phục được đỉnh cao mới là những siêu mẫu không chỉ đẹp về ngoại hình, sáng tạo trong phong cách trình diễn mà còn tỏa sáng bởi tài năng và nét đẹp trong tâm hồn.

Chính vì vậy, Siêu mẫu 2010 là một cuộc thi và đồng thời cũng là một chương trình của những cảm xúc. Đó là cảm xúc hạnh phúc khi người mẫu đạt đến thành công hay tiếc nuối khi vuột mất cơ hội, là cảm xúc ấm áp khi cùng sát cánh bên nhau, vượt qua những thử thách và chia sẻ vui buồn để cùng hướng về đỉnh cao mới.

Đến nay, Siêu mẫu 2010 là một cuộc thi đáp ứng mong đợi của nhiều người mẫu trẻ khẳng định đẳng cấp và tỏa sáng. Với sức lan tỏa mạnh về uy tín và chuyên môn, cuộc thi đã phát hiện nhiều gương mặt siêu mẫu ấn tượng trong những năm qua như: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Bình Minh, BB Phạm, Đức Vĩnh, Hải Anh, Vũ Thu Phương, Phi Thanh Vân, Khánh Trình, Hoàng Yến, Xuân Thu, Hoàng Khánh Ngọc... Một số người mẫu cũng đã có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi mang tầm vóc quốc tế và gặt hái một số thành công như Quang Hòa (giải nhì Siêu mẫu Thế giới 2006), Nguyễn Thúy Hương (tham dự Siêu mẫu Thế giới 2006), Thùy Dương (tham dự Hoa hậu Quốc tế 2007), Châu Ánh Minh, Phượng Zenana, Đức Vĩnh (tham dự Siêu mẫu Thế giới 2003, Người mẫu Elite châu Á 2006, Mr. World 2007), Vĩnh Thụy (tham dự cuộc thi Mr. International)...

Có thể nói, cuộc thi Siêu mẫu tổ chức hàng năm góp phần phát hiện nhiều gương mặt người mẫu trẻ, có triển vọng. Cũng từ đó, những người mẫu trẻ bước ra từ cuộc thi này đều đã có những thành công nhất định trong nghề nghiệp, góp phần đưa vẻ đẹp của Việt Nam phát triển và hội nhập với thế giới.

QUÝ KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên