Mua xe Kia nhận quà tặng Giáng Sinh và Năm mới

Cập nhật: 12-12-2013 | 00:00:00
Là thương hiệu đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam và thế giới, KIA có line-up sản phẩm ấn tượng, phong phú, dẫn đầu về thiết kế lẫn trang bị công nghệ. Với kiểu dáng mượt mà, cảm giác lái tốt, công nghệ xử lý tình huống linh hoạt và tối ưu Sorento vừa đoạt giải thưởng “Top 10 xe của năm tại Tây Ban Nha Với kiểu dáng mượt mà, cảm giác lái tốt, công nghệ xử lý tình huống linh hoạt và tối ưu Sorento vừa đoạt giải thưởng “Top 10 xe của năm" tại Tây Ban Nha

Hòa vào không khí tưng bừng chào mừng Giáng sinh 2013 và Năm mới 2014, từ ngày 2-12 đến ngày 31-12-2013, Thaco Kia vừa triển khai chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt”.

Theo đó, trong thời gian trên, khách hàng mua các mẫu xe KIA: K3, Sorento, Carens, Picanto tại các Showroom KIA ở một số tỉnh thành trên cả nước sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 3 món quà đặc biệt sau: Máy ảnh Sony, máy tính bảng Apple hoặc điện thoại di động Samsung trị giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng (tùy thuộc vào từng mẫu xe).

Song song đó, từ ngày 23-12-2013 đến hết ngày 24-1-2014, Thaco Kia sẽ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng nhằm cám ơn khách hàng bình chọn KIA là thương hiệu có chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất năm 2013 tại Việt Nam. Theo đó, trong thời gian trên, khách hàng của Thaco Kia khi mang xe đến bảo trì, bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ của KIA (theo danh sách đính kèm) sẽ được miễn phí tiền công, giảm 30% tiền nhớt động cơ, giảm giá 15% phụ tùng bảo dưỡng chính phẩm gồm chổi gạt mưa, bugi, dây curoa và các loại lọc.

Tại Việt Nam, thông qua Nhà phân phối độc quyền - Thaco Kia với hệ thống phân phối có quy mô lên đến 54 Showroom, xưởng dịch vụ trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, KIA đang ngày càng khẳng định niềm tin cho khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng cao kèm dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Chính vì thế hiện đã có trên 50.000 xe Kia được bán ra trên toàn quốc. Đơn cử trong tháng 11.2013, Thaco Kia đã bán được 1.130 xe, trong đó mẫu xe Picanto tiếp tục dẫn đầu phân khúc A về mặt doanh số với 650 xe và mẫu xe “Công nghệ mới - Đẳng cấp Mới” K3 tạo bất ngờ lớn với hơn 300 xe.

Ngoài những con số khá ấn tượng về mặt doanh số, trong năm 2013, KIA cũng rất thành công vệ mặt giải thưởng. Trong đó giải thưởng quan trọng nhất gần đây là Sorento vừa nhận được giải thưởng “Top 10 xe của năm” (10 xe đứng đầu trong năm) do Hispanic Motor Press Awards trao tặng. Với giải thưởng này, Sorento chính thức đứng vào hàng ngũ những mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc đầy cạnh tranh crossover trong cuộc khảo sát hàng năm của các nhà báo Tây Ban Nha.

Sorento là mẫu xe đã mang về nhiều dấu mốc quan trọng cho tập đoàn Kia Motors, với 100.000 chiếc bán ra/năm tại thị trường Mỹ. Ba năm qua, mẫu xe này đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và liên tục nằm trong “Top 10 mẫu xe của năm” tại Mỹ và châu Âu.

Tại Việt Nam, Sorento đang rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng sang trọng - đẳng cấp, nội thất nhiều tiện nghi và hệ thống an toàn cao.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên