Mùa xuân hòa nhịp yêu thương

Cập nhật: 26-01-2016 | 12:03:10

(BDOĐó là chương trình do hơn 30 tình nguyện viên, sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế miền Đông và một số trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh cùng chung tay thực hiện nhằm mang mùa xuân ấm áp đến với trẻ em nghèo, người khuyết tật, bán vé số dạo trên địa bàn TP.TDM nhân dịp tết Bính Thân 2016 vào tối 25-1.

Các tình nguyện viên, sinh viên và nhà hảo tâm tặng quà tết cho những người già bán vé số ở khu vực chợ Thủ Dầu Một

Đây là năm thứ 3 chương trình này được tổ chức thực hiện. Để thực hiện chương trình, ngoài sự đóng góp của các bạn tham gia chương trình, tình nguyện viên, sinh viên còn vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ thêm quà bánh. Năm nay, chương trình đã đến tặng quà cho các em học sinh lớp học tình thương phường Phú Lợi và những người già, khuyết tật bán vé số ở khu vực chợ Thủ Dầu Một. 60 phần quà đã được tình nguyện viên, sinh viên trao tặng tận tay các đối tượng, mỗi phần quà gồm bánh, mì gói và áo quần.

Dù giá trị vật chất không lớn, nhưng chương trình là sự sẻ chia, san sẻ yêu thương mà các bạn muốn gửi đến những hoàn cảnh khó khăn với mong muốn được góp thêm một chút niềm vui để các em, các cụ có thêm điều kiện đón tết ý nghĩa, ấm áp.

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên