MV “Tuổi trẻ Bình Dương kiên cường chống dịch” thu hút nhiều người xem

Cập nhật: 23-02-2021 | 07:57:58

 Nhằm cổ vũ các đoàn viên, thanh niên, các tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã thực hiện MV “Tuổi trẻ Bình Dương kiên cường chống dịch”.

MV gồm nhiều hình ảnh các đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên với chiếc áo xanh hăng hái tham gia các hoạt động tại các khu vực cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh; qua đó, ghi nhận những cảm nhận, tinh thần xung kích của các bạn trẻ khi tham gia các hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Xen kẽ vào đó, là những giai điệu sôi động của ca khúc “Ghen Cô Vy” với sự tham gia biểu diễn tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Đội Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Sau khi được đăng tải trên trang Fanpage của Nhà Thiếu nhi tỉnh, MV đã thu hút hàng ngàn lượt xem, góp phần tuyên truyền hướng dẫn mọi người áp dụng triệt để các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên