Mỹ: Một nữ sinh gốc Việt mất tích

Cập nhật: 05-05-2010 | 00:00:00

Với tựa đề “Phuong đang ở đâu?”, báo Examiner số ra ngày 2-5 của Mỹ cho biết, Phuong Le (ảnh), 24 tuổi, một nữ sinh gốc Việt vừa hoàn thành khóa học y tá tại Cao đẳng Solano ở Fairfield đã biến mất sau khi tới một hiệu sách ở thành phố Fairfield, bang California.

 

Các nhân chứng cho biết Phuong Le lái xe đến hiệu sách “Barnes and Noble” vào lúc 4 giờ chiều hôm 25-4 và không ai nhìn thấy cô kể từ đó.

 

Các nguồn tin ban đầu cho biết Phuong đã gọi điện cho Thuc Nguyen, một người bạn, đồng thời là sếp cũ của cô vào lúc 6 giờ chiều hôm 25-4. Cô có vẻ buồn về chuyện tiền nong và than phiền không kiếm được việc với tấm bằng y tá.

 

Trong khi đó, Huong Le, anh trai của Phuong, nói rằng Phuong rất vui vì lấy được chứng chỉ chuyên ngành này và gia đình dự định tổ chức ăn mừng. Khi không thấy Phuong về nhà, anh đi tìm và thấy chiếc ôtô của em gái trong bãi đỗ xe của hiệu sách và báo cho cảnh sát. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định Thuc (đã có vợ và hai con) và Phuong có mối quan hệ thân mật, trên mức bạn bè.

 

Nhiều người tình nguyện tìm kiếm tại các đầm lầy gần đó nhưng chưa tìm thấy vết tích nào của Phuong. Cảnh sát địa phương không xếp Thuc vào diện tình nghi. 

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên