Mỹ: Xả súng gần trung tâm mua sắm tại Texas, đã có người thiệt mạng

Cập nhật: 04-08-2019 | 17:01:44


Lực lượng an ninh được triển khai tại hiện trường vụ xả súng nhằm vào siêu thị Wal-Mart ở thành phố El Paso thuộc bang Texas, Mỹ ngày 3/8/2019. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Ngày 3/8, một vụ xả súng đã diễn ra tại một siêu thị Wal-Mart ở thành phố El Paso thuộc bang Texas, Mỹ, khiến ít nhất 18 người bị bắn, trong đó một số người đã thiệt mạng.

Theo người phát ngôn bệnh viện Victor Guerrero, ít nhất 11 người đã được chuyển tới Trung tâm y tế Del Sol. Trong khi đó, hãng AFP đưa tin, con số thương vong vào khoảng 15 đến 20 người, hiện vẫn chưa rõ số người thiệt mạng.

Sở cảnh sát El Paso viết trên mạng xã hội Twitter sau khi vụ xả súng xảy ra rằng, nhiều kẻ nổ súng có mặt tại khu vực. Cảnh sát cũng kêu gọi người dân tránh xa khu vực.

Thị trưởng El Paso Dee Margo cho hay, 3 nghi phạm đã bị bắt giữ. Trung sỹ cảnh sát El Paso, ông Enrique Castillo cho biết, giới chức tin rằng hiện đã không còn mối đe dọa. 

Cảnh sát El Paso và chi nhánh Dallas của Cục Quản lý rượu bia, thuốc lá, súng và chất nổ (ATF) đang đối phó tại hiện trường, được cho là xảy ra ngay cạnh trung tâm mua sắm Cielo Vista ở thành phố này./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên