Myanmar: Nổ bom liên hoàn, 24 người chết

Cập nhật: 16-04-2010 | 00:00:00

 

Các vụ nổ bom xảy ra khi hàng trăm người đang tập trung ở công viên để dự lễ hội té nước mừng năm mới. Nên con số thương vong rất cao.

 

Cảnh sát cũng phát hiện và vô hiệu hóa quả bom thứ tư, đồng thời phong tỏa hiện trường. Một bác sĩ tại bệnh viện địa phương cho biết số người thiệt mạng dự kiến sẽ còn tăng cao.

 

Theo đài truyền hình quốc gia Myanmar, các vụ nổ trên là do các quả bom phát nổ liên hòan gây ra đúng vào lúc 15 giờ (giờ địa phương).

 

Cùng ngày, lực lượng an ninh Ấn Độ đã phát hiện và kịp thời vô hiệu hóa một thiết bị nổ giấu trong nhà vệ sinh trên đoàn tàu cao tốc Sampark-Kranti đang trên đường về thủ đô New Delhi.

 

Một phụ nữ đã phát hiện thiết bị nổ này đêm 14-4 và sau đó thông báo cho cảnh sát tại nhà ga Mahoba thuộc bang Uttar Pradesh. Hành khách đã được sơ tán cho tới khi quả bom được các chuyên gia tháo gỡ bom mìn hoàn tất công việc

 

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên