Năm 2010: 17 công chức, viên chức được tuyển chọn đi đào tạo ở nước ngoài

Cập nhật: 16-11-2010 | 00:00:00

Sáng qua (15-11), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn chủ trì họp Hội đồng tư vấn về việc tuyển chọn công chức, viên chức (CC, VC) đi đào tạo ở nước ngoài năm 2010 để thu hút và phát triển nguồn nhân lực tỉnh. Theo đó, có 28 CC, VC đăng ký tham gia dự tuyển, cụ thể như: các sở ngành và đơn vị sự nghiệp là 7 người; còn lại là 21 người thuộc trường Đại học Thủ Dầu Một. Có 11 người đăng ký trình độ thạc sĩ, 17 người đăng ký nghiên cứu sinh tiến sĩ thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

Kết thúc cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn thống nhất với ý kiến của Sở Nội vụ là xem xét tuyển chọn 17 CC, VC để tiến hành kiểm tra ngoại ngữ và các thủ tục tiếp theo trước khi cử đi đào tạo ở nước ngoài; đối với 11 người thuộc đối tượng thu hút về trường Đại học Thủ Dầu Một thì chưa xem xét tuyển chọn trong thời điểm này...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên