Năm 2010, có nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn

Cập nhật: 21-01-2010 | 00:00:00

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp, cho biết năm 2010 là năm tập trung rất nhiều ngày lễ lớn, lại rơi vào năm chẵn, nên các ngày lễ sẽ được tổ chức quy mô hơn so với những năm trước.

Theo đó, trong năm 2010 sẽ có nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn diễn ra và được chia làm 3 giai đoạn. Điểm nhấn của chuỗi hoạt động này là các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Dần của giai đoạn 1. Giai đoạn 2 từ tháng 4 đến tháng 5 có các hoạt động kỷ niệm Giỗ tổ Hùng Vương, kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Giai đoạn 3 gồm các hoạt động kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng vũ trang Bình Dương, Festival gốm sứ Việt Nam - Bình Dương và các hoạt động chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên