Năm 2018, bảo trợ hơn 17.000 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi

Cập nhật: 12-01-2019 | 08:38:28

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hội năm 2018.

Trong năm 2018, hội các cấp đã trực tiếp vận động, chủ trì điều phối bằng tiền mặt và hiện vật quy ra tiền hơn 14 tỷ đồng. Trong đó, quỹ Tỉnh hội vận động hơn 10 tỷ đồng, gồm tiền mặt và hiện vật; quỹ các Huyện, Thị, Thành hội vận động hơn 3,7 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ trên, các cấp hội đã chi tổ chức thực hiện các hoạt động bảo trợ giúp cho hơn 17.000 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo với tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền hơn 8,5 tỷ đồng. Thông qua các chương trình hoạt động đầy ý nghĩa, hội đã góp phần không nhỏ cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giúp người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi Việt Nam tặng bằng khen cho 7 tập thể và15 cá nhân, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo năm 2018 (ảnh).

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên