Năm 2019, tăng cường kỷ cương hành chính

Cập nhật: 29-11-2018 | 22:34:02

 Theo UBND tỉnh, hiện tại, việc xây dựng nền tảng hạ tầng phục vụ phát triển ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan Nhà nước được chuẩn bị tốt, bảo đảm an toàn thông tin; hệ thống hội nghị trực tuyến đã được triển khai tại 13 điểm cầu.

Tỉnh đã thực hiện kết nối, liên thông phần mềm quản lý văn bản từ cấp tỉnh đến cấp xã và đã liên thông với Văn phòng Chính phủ; triển khai phần mềm một cửa cho các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã và triển khai trên 300 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 12 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Ngoài ra, tỉnh đã ban hành khung kiến trúc chính quyền điện tử tỉnh Bình Dương, đây là nền tảng để phát triển, xây dựng chính quyền điện tử tỉnh Bình Dương trong tương lai.

Trong năm 2019, UBND tỉnh sẽ đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp; thực hiện sắp xếp tinh gọn tổ chức bộ máy gắn với nâng cao ý thức trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương hành chính; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra; tập trung tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, có giải pháp phù hợp giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài, đông người; quyết liệt phòng chống tham nhũng, lãng phí.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên