Năm 2021: Sở Nội vụ sẽ tổ chức 4 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ

Cập nhật: 25-02-2021 | 09:03:50

Sở Nội vụ thông báo mở các lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2021.

Đối với lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý trưởng, phó phòng và tương đương thuộc các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập, năm 2021, Sở Nội vụ sẽ tiếp tục tổ chức thêm 4 lớp bồi dưỡng trưởng, phó phòng khối hành chính và sự nghiệp. Đối với lớp bồi dưỡng kiến thức cải cách hành chính (CCHC), các công chức chuyên trách CCHC của đơn vị bắt buộc phải tham dự. Đối với lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức, viên chức một cửa cấp tỉnh (trưởng bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; công chức, viên chức của các sở, ban, ngành làm nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công và tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của các đơn vị trực thuộc các sở, ban, ngành trong Trung tâm Hành chính công) bắt buộc phải tham gia.

Thời gian dự kiến tổ chức các lớp bồi dưỡng trong quý II và quý III năm 2021. Thời gian cụ thể và địa điểm học, Sở Nội vụ sẽ thông báo trong công văn khai giảng lớp học.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên