Nam bộ sẽ có mưa trái mùa

Cập nhật: 10-03-2010 | 00:00:00

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, do ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh tăng cường nên Nam bộ sẽ có mưa trái mùa trong những ngày tới và xuất hiện chủ yếu ở các tỉnh ven biển và phía bắc Đông Nam bộ.

 

Tuy mưa không xảy ra trên diện rộng và lưu lượng không nhiều nhưng góp phần làm giảm tình hình nắng nóng cùng nguy cơ cháy rừng.

 

Cũng theo đài này, hiện đợt không khí lạnh đã ảnh hưởng, gây mưa và gió mạnh đến cấp 6-7 tại các tỉnh miền Trung. Hôm nay (10-3), không khí lạnh tiếp tục khuếch tán xuống Nam bộ làm nhiệt độ có thể giảm thêm từ 2-3OC.

 

Trong những ngày tới, nền nhiệt độ cao nhất của khu vực Đông và Tây Nam bộ dao động 31-33OC, nhiệt độ thấp nhất 21-23OC, trời se lạnh vào đêm và sáng sớm có sương mù nhẹ. Gió trên biển Tây Nam bộ sẽ tăng dần từ cấp 4 lên cấp 6. Biển động.

 

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên