Năm học 2014-2015: Thị xã Thuận An tăng trên 5.600 học sinh

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Đến nay, trên địa bàn thị xã Dĩ An có 95 cơ sở giáo dục ở các bậc học, trong đó có 25 trường đạt chuẩn quốc gia.

Năm học mới 2014-2015, TX.Thuận An tiếp tục là địa bàn có số lượng học sinh (HS) tăng trên 5.600 HS so với năm học trước ở các bậc học. Dự kiến từ nay cho đến khai giảng, số lượng học sinh còn tăng nữa.

Trong buổi làm việc vừa qua, Giám đốc Sở GD-ĐT Dương Thế Phương đã đánh giá cao ngành GD-ĐT TX.Thuận An, dù là địa phương luôn có lượng HS quá tải nhất vào mỗi đầu năm học, nhưng ngành GD-ĐT Thuận An vẫn đảm bảo tốt nhu cầu học tập của tất cả các HS. Trong thời gian tới, ngành GD-ĐT Thuận An cần tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục và hoạt động giáo dục; phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tăng nguồn đầu tư và đổi mới cơ chế tài chính giáo dục…

Ngoài ra, ngành GD-ĐT tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở vật chất, xây thêm phòng học ở một số trường THCS trên địa bàn, đề án trường THCS tạo nguồn giai đoạn 2011-2015.

Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X