Năm học 2015- 2016: Xét tuyển bổ sung 1.450 viên chức ngành giáo dục - đào tạo

Cập nhật: 15-06-2015 | 15:14:22

(BDO) Sáng 15-6, Hội đồng xét tuyển viên chức ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) đã họp xét tuyển viên chức ngành năm học 2015-2016. Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển chủ trì buổi họp.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển chỉ đạo tại cuộc họp xét tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2015-2016

Theo kế hoạch, năm học 2015-2016 ngành GD-ĐT có nhu cầu bổ sung 1.450 viên chức, trong đó cấp tiểu học cần gần 600 viên chức. Việc tuyển dụng viên chức nhằm bổ sung lực lượng giáo viên, nhân viên cho năm học mới 2015-2016 theo yêu cầu chuẩn hóa và bảo đảm chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên các cấp học theo đúng yêu cầu bộ môn, trình độ đào tạo và chỉ tiêu biên chế được giao.

Tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chỉ đạo ngành giáo dục cần ưu tiên tuyển dụng đối tượng tốt nghiệp từ trường Đại học Thủ Dầu Một; chất lượng tốt nghiệp của đối tượng được tuyển dụng phải đạt từ loại khá trở lên. Với cấp tiểu học, nếu trường Đại học Thủ Dầu Một chưa đáp ứng đủ nhân lực thì cần bổ sung từ các trường ngoài tỉnh, nhưng cần chú ý thêm đến vùng miền của đối tượng để đáp ứng nhu cầu giảng dạy hiệu quả nhất.

Tin, ảnh: Song Anh

 

Chia sẻ bài viết
Khi xét tuyển không nên ưu tiên quá với người sinh ra va lớn lên tại Bình Dương. Chỉ nên ưu tiên những người học đại học Thủ Dầu Một. Cũng cần đưa trình độ đào tạo của người dự tuyển. Chứ cứ ưu tiên người sinh ra và lớn lên tại Bình Dương nhiều quá
lê thị hoài (Cách đây 9 năm)
Không nên ưu tiên quá nhiều về hộ khẩu vì như thế sẽ không thu hút đươc nhân tài và làm cho con em trong tỉnh cứ nghĩ không cần học nhiều vì trước sau gì cũng có việc làm vì mình có hộ khẩu ở Bình Dương
nguyen (Cách đây 9 năm)
Đồng ý với ý kiến nên đưa trình độ đào tạo, ưu tiên xét tuyển với người có bằng giỏi, thạc sĩ để thu hút nhân tài.

đinh thảo (Cách đây 9 năm)
trường ĐH Thủ Dầu Một năm nay có đào tạo ngành giáo dục tiểu học trình độ cao đẳng hệ vừa học vừa làm. vậy có được dự tuyển vào viên chức để được đứng lớp giảng dạy không ?
Trần Thế Vy (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X