Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh

Cập nhật: 10-09-2018 | 08:28:04

Tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong trường phổ thông, đến nay 100% học sinh lớp 1 được học tiếng Anh bắt đầu từ học kỳ II. Học sinh các cấp được lựa chọn chương trình tiếng Anh phù hợp với khả năng học tiếng Anh của các em, như: Tiếng Anh đại trà, tiếng Anh tăng cường, tiếng Anh dành cho học sinh trường THCS tạo nguồn, tiếng Anh theo sách giáo khoa mới của Bộ GD-ĐT.

Cũng với mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong nhà trường, đến nay 60% giáo viên dạy tiếng Anh các cấp học đạt chuẩn năng lực ngôn ngữ, 210 giáo viên các cấp hoàn thành chương trình học và thi lấy chứng chỉ quốc tế TKT, 443 lượt giáo viên dạy tiếng Anh và giáo viên dạy môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh được tham gia chương trình bồi dưỡng ngắn hạn ở nước ngoài.

Đối với dạy ngoại ngữ 2, hiện nay có 4 trường THPT và 6 trường THCS tổ chức dạy ngoại ngữ 2 môn tiếng Nhật cho học sinh. Riêng trường THPT chuyên Hùng Vương tổ chức dạy ngoại ngữ 2 ở 3 ngôn ngữ, gồm tiếng Nhật, Pháp, Trung.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X