Nâng cao hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cập nhật: 27-02-2020 | 16:49:18

(BDO) Sáng 27-2, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp tỉnh (Sở Công thương) đã tổ chức cuộc họp đẩy mạnh hiệu quả công tác hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại các địa phương. Tham dự cuộc họp có 20 cộng tác viên khuyến công của các địa phương trong tỉnh.

Theo Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp tỉnh, thời gian qua từ nguồn kinh phí khuyến công của tỉnh, trung tâm đã hỗ trợ để DNNVV chuyển giao, đổi mới công nghệ, quảng bá sản phẩm… Từ đó, góp phần giúp DNNVV nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng sản xuất. Hiện nay, trung tâm đã và đang xây dựng chi tiết các đề án, kế hoạch hỗ trợ DNNVV năm 2020. Trung tâm đề nghị các cộng tác viên khuyến công tổ chức khảo sát, cập nhật thông tin, đánh giá thực tế nhu cầu của DNNVV tại các địa phương để hỗ trợ có trọng tâm, trọng điểm các đề án, kế hoạch khuyến công nhằm tạo nên chuỗi giá trị trong một số ngành, lĩnh vực là thế mạnh của địa phương. 

Tại cuộc họp, các cộng tác viên khuyến công cũng đã trình bày những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động tại địa phương và đề xuất giải pháp để triển khai các hoạt động khuyến công phù hợp và ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên