Nâng cao kiến thức, kỹ năng giải quyết một số vấn đề liên quan đến phụ nữ

Cập nhật: 10-09-2019 | 15:13:09

(BDO) Ngày 10-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên, tuyên truyền viên Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2018 – 2027” cho các chủ tịch, phó chủ tịch Hội Phụ nữ, cán bộ chuyên trách của các huyện, thị, thành phố.


Tiến sĩ Phạm Thị Thúy, Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia trình bày các nội dung tuyên truyền tại hội nghị

Nội dung tuyên truyền gồm: hướng dẫn kỹ năng làm cha mẹ trong thời đại mới, tư vấn cách dạy con; tuyên truyền Nghị định hướng dẫn thực hiện Luật An toàn vệ sinh thực phẩm; hướng dẫn cán bộ, hội viên sản xuất, chọn mua, chế biến, bảo quản, sử dụng thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Hội nghị nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và kỹ năng tham gia giải quyết có hiệu quả một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, thiết thực cho chị em phụ nữ.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên