Nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử trong công nhân

Cập nhật: 05-04-2014 | 00:00:00

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử tại Công ty TNHH Ha San (TX. Thuận An) cho gần 200 TNCN của công ty.

Tại buổi nói chuyện, TNCN đã được chuyên gia tư vấn GS.TS Vũ Gia Hiền trao đổi về kỹ năng giao tiếp ứng xử trong công việc và cuộc sống hàng ngày; kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc. Tại đây, TNCN có dịp giao lưu, trao đổi những vấn đề quan tâm trong cuộc sống. Ông Bùi Đức Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Ha San cho biết: “Việc nghỉ 2 giờ để cho công nhân nghe nói chuyện chuyên đề, nếu tính ra sản phẩm thì khoảng thời gian này công nhân có thể mang về hơn 500 triệu đồng cho công ty. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất giúp TNCN thay đổi nhận thức trong cuộc sống, nâng cao nếp sống văn hóa lành mạnh, phát huy kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử trong công việc, trong cuộc sống của TNCN.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên