Nâng cao năng lực xây dựng vận hành hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo

Cập nhật: 14-09-2020 | 07:48:57

 Sở Khoa học và Công nghệ Bình Dương vừa phối với Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ TP.Hồ Chí Minh (Saigon Innovation Hub-Sihub) khai giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực xây dựng vận hành hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo cho cán bộ quản lý, giảng viên trên địa bàn tỉnh.

Khóa đào tạo dự kiến diễn ra trong 4 ngày (9, 10, 16 và 17-9-2020) tại Trung tâm sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp Bình Dương (BIIC) với sự tham dự của khoảng 50 học viên. Chương trình đào tạo trong khóa học được thiết kế dành cho đối tượng chủ yếu là cán bộ, giảng viên của các cơ sở giáo dục, ươm tạo trên địa bàn tỉnh với mục tiêu giúp nâng cao năng lực để qua đó tạo tiền đề thúc đẩy thành lập các vườn ươm doanh nghiệp, công nghệ tại các trường đại học. Đồng thời chương trình cũng kỳ vọng sẽ tạo được sự liên kết giữa các tổ chức, cá nhân để đồng hành cùng Sở Khoa học và Công nghệ trong việc triển khai những hoạt động có liên quan trong thời gian tới.

ĐÌNH THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên