Nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ hội các cấp

Cập nhật: 23-11-2020 | 08:05:49

 Trong năm 2020, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các huyện, thị, thành phố đã mở 18 lớp tập huấn cho 720 học viên các nội dung về thực hành sơ cấp cứu, như: Sơ cứu dị vật, tắc đường thở; sơ cứu chảy máu, các vết thương phần mềm; sơ cứu gãy xương, bỏng; sơ cứu điện giật; sơ cứu đuối nước, ngộ độc cấp; kỹ thuật vận chuyển nạn nhân khẩn cấp và an toàn; phòng ngừa ứng phó thảm họa; chăm sóc sức khỏe; hiến máu nhân đạo; hướng dẫn tổ chức Đại hội Hội Chữ thập đỏ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026...

Thông qua công tác tuyên truyền và các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đã giúp cán bộ hội tự tin, tích cực hơn trong các hoạt động của hội; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức trong cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và các tầng lớp nhân dân về vai tròcủa hội vàhoạt động Chữ thập đỏ.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên