Nâng cao nhận thức phòng, chống bạo lực học đường, mạng xã hội cho học sinh

Cập nhật: 02-01-2020 | 17:51:22

(BDO) Chiều 2-1, phòng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tuyên truyền kiến thức phòng, chống bạo lực học đường và sử dụng mạng xã hội an toàn cho học sinh trường THPT Lê Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên.

Học sinh trường THPT Lê Lợi phát biểu ý kiến với cán bộ thuộc phòng PV05 Công an tỉnh

Đại diện phòng PV05 Công an tỉnh đã cung cấp các thông tin về tình trạng bạo lực học đường; mạng xã hội, bên cạnh những mặt tích cực thì có những hạn chế nhất định đối với lứa tuổi thanh thiếu thiếu niên; tình trạng học sinh đánh hội đồng, xâm phạm sức khỏe, tính mạng bị quay lại rồi tung, phát tán trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến đời sống cá nhân và nhiều hệ lụy kéo theo... Vì vậy, việc đưa thông tin, hình ảnh cá nhân, tổ chức lên mạng xã hội cần được xin phép, tránh ảnh hưởng xấu đến cá nhân, tổ chức, vi phạm pháp luật.

Kết thúc buổi tuyên truyền, các cán bộ thuộc phòng PV05 Công an tỉnh đã phát 1800 tờ rơi, tuyên truyền về tác hại của ma túy đến các em học sinh để chủ động phòng ngừa...

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X