Nâng cao nhận thức về biển đảo, quốc phòng - an ninh và dân vận cho hội viên phụ nữ

Cập nhật: 13-09-2019 | 10:56:50

Ngày 12-9, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề tình hình biển đảo, kiến thức quốc phòng và công tác dân vận năm 2019. Hơn 250 cán bộ hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh đã tham dự.

Hội nghị đã nghe đại tá Ao Tấn Tài, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, trình bày chuyên đề biển đảo, kiến thức quốc phòng; Tiến sĩ Phạm Ngọc Lợi, Phó Trưởng khoa Dân vận và công tác xã hội, Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh trình bày chuyên đề “Công tác dân vận, công tác vận động phụ nữ trong thời kỳ mới”; nghe triển khai các văn bản của Đảng, Nhà nước về quốc phòng - an ninh, biển đảo, tình hình thế giới, Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; một số hoạt động của các thế lực thù địch, lợi dụng vấn đề chủ quyền biển đảo, biên giới để chống phá Đảng và Nhà nước ta, trách nhiệm của cán bộ hội viên phụ nữ trong việc thực hiện công tác dân vận hiện nay.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Hội Phụ nữ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ, người dân tích cực tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân, góp phần bảo vệ Tổ quốc.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên