Nâng ngực tuổi 83

Cập nhật: 11-08-2011 | 00:00:00

Một cụ bà 83 tuổi người California đã bỏ ra 8.000 đôla để phẫu thuật nâng ngực vào tháng 7 vừa qua.

Marie Kolstad, từng là quản lý bất động sản tại bang này, đã giữ bí mật với con cháu sát đến ngày đi mổ bởi bà e ngại họ sẽ thất vọng, lo lắng về mình.

 Bà Marie Kolstad đã đi nâng ngực để tự tin về cơ thể mình. 

Sau hơn chục năm góa bụa, bà cho biết thực hiện phẫu thuật này không phải để kiếm bạn đời mới, mà chỉ để thấy lại mình trong gương. Bà cũng nói rằng các bác sĩ từng giải phẫu tương tự cho các trường hợp nhiều tuổi hơn mình, và giờ đây, bộ ngực mới của bà "rắn chắc và tròn trịa hơn".

Theo ABC, ngày càng nhiều người Mỹ có tuổi tìm đến loại hình làm đẹp này, trong số đó khoảng 8% là người trên 65 tuổi. Bác sĩ phẫu thuật Norman Rowe tin rằng một trong những yếu tố thúc đẩy người già làm đẹp là bởi con người đang ngày càng sống lâu hơn, năng động hơn, và họ muốn giữ cơ thể mình dồi dào năng lượng như thủa nào.

Kolstad cho biết mẹ của bà sống đến 94 tuổi và bà hy vọng sẽ sống lâu hơn thế. Hiện bà đang đi nghỉ ở Hawaii cùng với bạn bè bằng nửa tuổi mình.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên