Nắng nóng tiếp tục duy trì ở khu vực tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 05-03-2010 | 00:00:00

 

Dự báo, khu vực tỉnh Bình Dương ngày 5-3 trời bớt nắng hơn.

 (BDO) Ông Phan Văn Chức, Giám đốc Trung tâm Khí tượng thủy văn Bình Dương ngày 5-3 cho biết, do ảnh hưởng không khí lạnh khuyếch tán xuống phía Nam, dự báo trong một đến hai ngày tới nhiệt độ khu vực tỉnh Bình Dương sẽ giảm nhẹ, trời nhiều mây. Những ngày tiếp theo thời tiết vẫn còn khô hạn, hầu hết không mưa, nắng nóng tiếp tục duy trì, nhiệt độ vẫn còn tăng.

 

Ông Phan Văn Chức cũng cho biết, thời tiết khu vực tỉnh Bình Dương trong một vài ngày tới diễn biến như trên là do hiện nay ở phía bắc áp cao lạnh lục địa đã suy yếu, vùng áp thấp nóng phía tây phát triển trở lại. Trên cao, lưỡi áp cao cận nhiệt đới tây Thái Bình Dương vẫn lấn sâu về phía tây và hoạt động ổn định, khu vực tỉnh Bình Dương bị chi phối bởi rìa phía nam của vùng áp thấp nóng Ấn Miến và rìa phía tây nam áp cao cận nhiệt đới tây Thái Bình Dương.

NGỌC TÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên