'Nedved mới' lập hattrick, Juventus thắng to

Cập nhật: 27-09-2010 | 00:00:00

Tân binh người Serbia Milos Krasic tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi góp 3 bàn trong trận thắng mãn nhãn 4-2 của Juventus trước các vị khách Cagliari ở trận đá muộn vòng 5 Serie A.

 

Trong 6 năm khoác áo CSKA Moscow, Krasic được xem là cầu thủ chạy cánh hay nhất trong làng bóng đá Nga và được ví như bản sao đẹp của một huyền thoại Đông Âu khác, Pavel Nedved cả trong cách chơi lẫn mái tóc vàng óng. Nhưng khi Juventus mất gần một năm trời theo đuổi cộng thêm khoản phí 15 triệu euro mời giành được Krasic, không nhiều người cho rằng cầu thủ chạy cánh người Serbia này đáng để "Lão bà" phải vất vả và tốn kém đến vậy. Cũng không nhiều người tin khi Krasic mạnh miệng tuyên bố trong lễ ra mắt ở Torino rằng anh sẽ phấn đấu để trở thành một "Nedved mới" của Juventus.

  Krasic (phải) ngày một hòa nhập và thích ứng với lối chơi của Juventus.

 

Vẫn còn quá sớm để đánh giá về tính đúng đắn của thương vụ này, nhưng rõ ràng, sau hơn một tháng ở CLB mới, Krasic đã xua đi phần nào sự ngờ hoặc về năng lực cá nhân cũng như khả năng cống hiến của anh cho Juventus. Dù không ghi bàn, ngôi sao người Serbia này chính là ngòi nổ lợi hại nhất của Juventus ở các trận Serie A gần đây. Anh chói sáng trong vai trò kiến tạo khi đem lại một loạt cơ hội ăn bàn cho các đồng đội, 4 trong số đó đem lại cho Juventus bàn thắng trong các trận hòa Sampdoria, thắng Udinese và thua Palermo.

 

Nhưng Krasic không chỉ biết kiến tạo, mà còn chứng tỏ anh cũng rất có duyên làm bàn. Trận đấu với Cagliari hôm qua là minh chứng hùng hồn cho phẩm chất ấy. Thay vì bám biên phải như các trận trước, Krasic được HLV Del Neri cho phép dạt vào trung lộ nhiều hơn và đây chính là khởi nguồn để tân binh này chói sáng với một cú hattrick.

 

Đội hình thi đấu:

 

Juventus (4-4-2): Storari - Rinaudo (Legrottaglie 74), Bonucci, Chiellini, Grygera - Krasic, Felipe Melo, Aquilani (Sissoko 77), Pepe - Iaquinta (Del Piero 79), Amauri.

 

Cagliari (4-3-1-2): Agazzi - Perico (Pisano 65), Canini, Astori, Agostini - Biondini, Nainggolan, Lazzari - Cossu (Nene' 63) - Acquafresca (Laner 72), Matri.

 

Bàn thắng: Krasic 13', 34' & 70', Bonucci 57' - Matri 20' & 81'.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên