Nga: Đánh bom tại CH Dagestan làm 3 người chết, 17 người bị thương

Cập nhật: 01-05-2010 | 00:00:00

Hãng tin RIA Novosti của Nga cho biết, vụ nổ bom xe ở một trạm cảnh sát tại làng Lenin-Aul, Cộng hòa Dagestan, Bắc Caucasus thuộc Liên bang Nga đã khiến ít nhất 3 người chết, trong đó có 2 nhân viên cảnh sát. Ngoài ra, 6 nhân viên cảnh sát cùng 11 người dân thường bị thương nặng, trong đó có 1 người Việt Nam. Vụ nổ có sức mạnh tương đương của 100kg thuốc nổ TNT, tạo ra hố sâu 1m với đường kính miệng hố 2m.

Vụ tấn công này xảy ra sau hàng loạt vụ đánh bom liều chết ở Dagestan trong thời gian vừa qua. Hầu hết đều nhằm vào lực lượng cảnh sát. Vụ đánh bom ngày 3-4 tại làng Chontaul ở khu vực Kizilyurtovsky làm một cảnh sát thiệt mạng và một người khác bị thương.

Trước đó vài ngày cũng xảy ra vụ tấn công ở thị trấn Kizlyar làm ít nhất 12 người thiệt mạng, trong đó có 9 nhân viên cảnh sát.

(THEO SGGP)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên