Ngã rẽ… thiếu an toàn

Cập nhật: 16-09-2010 | 00:00:00

Đó là giao lộ giữa đại lộ Bình Dương và đường rẽ vào khu vực Công viên nước Bình Dương (phường Hiệp Thành, TX.TDM). Tại đây mặc dù đã được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông nhưng chưa hoàn chỉnh (chỉ mới có đèn vàng và hoạt động không ổn định), nên gây nhiều khó khăn cho người lưu thông khi qua lại ngã ba này (ảnh). Hình ảnh nguy hiểm thường thấy là do mật độ xe trên đại lộ Bình Dương đông và chạy liên tục (nhất là vào giờ cao điểm) nên có khi người lưu thông phải chờ đến 5-10 phút mới băng qua được bên kia đường, từ đó dẫn tới việc nôn nóng vượt ẩu, gây ra tai nạn. Đã có rất nhiều tai nạn giao thông từ nhẹ tới nặng xảy ra tại khu vực này do nguyên nhân trên.

Thiết nghĩ, ngành chức năng nên nghiên cứu có phương án phân luồng, bố trí đèn tín hiệu giao thông hoàn chỉnh, hợp lý hơn để góp phần giảm bớt nguy hiểm cho “ngã rẽ thiếu an toàn” này.

NGƯỜI QUAN SÁT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên