Ngân hàng Phương Tây khai trương chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 28-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (28-7), Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western bank) đã khai trương chi nhánh Bình Dương trên cơ sở nâng cấp Phòng giao dịch trước đó, tại địa chỉ: 203, đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TX.TDM.

 Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Phương Tây Bình Dương

Sau hơn 4 năm hoạt động, Ngân hàng Phương Tây chi nhánh Bình Dương đã không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu uy tín, chất lượng phục vụ lên hàng đầu; đóng góp không nhỏ trong việc cung ứng nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của các khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Ngân hàng Phương Tây có trụ sở chính tại Cần Thơ. Được thành lập năm 1989, đến nay, Ngân hàng Phương Tây đã có 78 điểm giao dịch trên cả nước, ngân hàng nổi trội với công nghệ bảo mật bằng vân tay.

Với chủ trương tiếp tục mở rộng và nâng cấp mạng lưới, trong năm 2011, Ngân hàng Phương Tây đã khai trương 3 chi nhánh tại Bắc Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai và sắp tới là Vĩnh Long 

 Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên