Ngân hàng Bản Việt: Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho doanh nghiệp

Cập nhật: 03-08-2019 | 06:04:32

Ngân hàng Bản Việt vừa giới thiệu bộ đôi sản phẩm, dịch vụ với nhiều tính năng hiện đại, tiện ích dành cho khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, gồm: Thẻ tín dụng Visa Coporate Bản Việt và Internet banking phiên bản mới. Theo đó, với sản phẩm thẻ tín dụng Visa Coporate Bản Việt, chủ doanh nghiệp được cấp ngay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng (bao gồm 1 thẻ chính và các thẻ phụ) để chủ động trong các khoản thanh toán, giảm chi phí vận hành. Việc sao kê tổng hợp định kỳ sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý và tiết kiệm chi phí hoạt động.

Bên cạnh đó, thẻ Visa Coporate Bản Việt còn tích hợp các công nghệ hiện đại: Công nghệ 3D-secure tăng tính bảo mật khi thanh toán online, chip chuẩn EMV tăng khả năng mã hóa thông tin, công nghệ thanh toán không tiếp xúc contactless tăng tính tiện dụng khi dùng thẻ…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên