Ngân hàng Bản Việt: Triển khai chương trình “Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè”

Cập nhật: 25-07-2019 | 09:52:46

Từ nay đến 30-8, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại “Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” dành cho tất cả khách hàng đến gửi tiết kiệm vào khung giờ vàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và những trải nghiệm thú vị. Theo đó, trong khung giờ vàng từ 13 giờ đến 15 giờ mỗi ngày, tất cả khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng Bản Việt sẽ nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, với khách hàng gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên, không giới hạn kỳ hạn sẽ nhận những phần quà tương ứng với mức tiền gửi: Áo mưa thời trang, túi du lịch đa năng, nón bảo hiểm cao cấp, dù cầm tay sành điệu… Quà tặng còn dành cho các khách hàng mới tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử hoặc kết nối ZaloPay và nộp tiền lần đầu từ 1 triệu đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên