Ngân hàng BIDV Chi nhánh Dĩ An – Bình Dương: Chủ động tháo gỡ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng

Cập nhật: 23-09-2020 | 14:57:14

Sau sự thành công của Hội nghị tri ân khách hàng 5 năm đồng hành và phát triển, với tinh thần chủ động, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Dĩ An – Bình Dương (BIDV Dĩ An – Bình Dương) đã tích cực chung tay với cộng đồng chia sẻ khó khăn để hỗ trợ khách hàng.


Khách hàng giao dịch tại BIDV Dĩ An - Bình Dương

Tính đến ngày 31-7, nguồn vốn huy động cuối kỳ đạt 1.707 tỷ đồng tương đương hoàn thành kế hoạch quý 94,8%, hoàn thành kế hoạch năm 81%; dư nợ tín dụng đạt 4.121 tỷ đồng (tương đương tăng 472 tỷ), đạt 94,95% kế hoạch quý; lợi nhuận trước thuế đạt 57,5 tỷ đồng/75,5 tỷ đồng, hoàn thành 76% kế hoạch quý, tương đương hoàn thành 57% kế hoạch năm. 

Trước những ảnh hưởng bởi dịch Covid-19,  BIDV Dĩ An – Bình Dương đã thực hiện nhiều biện pháp cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giảm lãi suất vay và triển khai các gói tín dụng nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tiếp tục ổn định cuộc sống, phục hồi và sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Theo đó, BIDV Dĩ An – Bình Dương đã kịp thời áp dụng các chính sách hỗ trợ, giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn, giảm thiểu thiệt hại thông qua các giải pháp như: Cơ cấu lại thời gian trả nợ, miễn/giảm lãi vay theo hợp đồng tín dụng đã ký kết và xem xét cho vay mới đối với khách hàng để khôi phục, duy trì sản xuất, kinh doanh; giảm lãi suất đối với các khoản vay mới thuộc các ngành, lĩnh vực bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 theo quy định hiện hành của pháp luật. Cụ thể, đối với khách hàng doanh nghiệp, Chi nhánh áp dụng mức hỗ trợ lãi suất tối đa 1%/năm đối với vay ngắn hạn và 2%/năm đối với vay trung, dài hạn tùy theo mức độ suy giảm doanh thu so với cùng kỳ năm trước. Với khách hàng cá nhân, tùy vào lĩnh vực kinh doanh và nhu cầu cho vay, thực hiện lãi suất cho vay thấp hơn từ 1 - 2%/năm so với lãi suất cho vay thông thường trước thời điểm phát sinh dịch bệnh.

Xác định thời gian tới lượng khách hàng đề nghị hỗ trợ vì ảnh hưởng của dịch bệnh sẽ tiếp tục tăng, BIDV Dĩ An – Bình Dương đã có kế hoạch triển khai hiệu quả các chương trình cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, áp dụng các mức lãi suất cho vay các lĩnh vực, ngành kinh tế được khuyến khích theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Cùng với đó, BIDV Dĩ An - Bình Dương luôn nâng cao chất lượng, dịch vụ, đón đầu xu thế phát triển các sản phẩm hiện đại, công nghệ cao. Điển hình như BIDV SmartBanking, ngoài các tính năng quen thuộc như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại... ứng dụng này còn được tích hợp nhiều chức năng mới như đặt phòng, đặt vé máy bay hay vé xem phim... Với BIDV SmartBanking, khách hàng có thể thanh toán hơn 300 loại dịch vụ trong các lĩnh vực giáo dục, viễn thông, giao thông, điện, nước, bảo hiểm, chứng khoán, tài chính tiêu dùng, truyền hình, giải trí, mua sắm trực tuyến… Cán bộ, nhân viên chi nhánh tận tình hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch nộp tiền gốc, lãi, thanh toán tiền hàng trực tuyến nhằm phòng ngừa lây nhiễm dịch Covid-19 tại khu vực đông người nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả hoạt động vận hành chung của cả hệ thống.


Bà Trần Phương Anh, Phó Giám đốc Chi nhánh BIDV Dĩ An - Bình Dương tặng quà tri ân khách hàng nhân dịp Tết trung thu năm 2020

Cùng với việc triển khai các giải pháp, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn đối với các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, BIDV Dĩ An – Bình Dương luôn tiên phong và tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Nhân dịp Tết trung thu năm 2020, thực hiện chương trình tri ân khách hàng, BIDV Dĩ An – Bình Dương có nhiều ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như: tặng hơn 400 phần quà tri ân cho khách hàng thân thiết, giao dịch tiền gửi lâu năm tại chi nhánh; thực hiện chương trình khuyến mãi với 100 phần quà dành cho khách hàng gửi mới, mỗi khách hàng được tặng 01 hộp bánh trung thu khi phát sinh giao dịch gửi tiền có kỳ hạn tại quầy giao dịch chi nhánh Dĩ An – Bình Dương.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên