Ngân hàng Cổ phần Thương mại Phương Đông: Ký kết hợp tác với Tập đoàn Diebold

Cập nhật: 19-03-2010 | 00:00:00

Ngân hàng Cổ phần Thương mại Phương Đông (OCB) vừa ký kết ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Diebold, đối tác cung cấp máy ATM cho OCB và là tập đoàn cung cấp máy ATM lớn nhất thế giới với hơn 17.000 nhân viên, hoạt động tại gần 90 quốc gia. Hợp tác với Tập đoàn Diebold sẽ giúp OCB phục vụ tốt khách hàng bán lẻ bằng các máy ATM và thẻ mang thương hiệu OCB.

Hiện tại, OCB đã có kế hoạch triển khai hàng loạt các dịch vụ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Để ý tưởng này thành hiện thực, OCB dự định sẽ mở rộng mạng lưới máy thanh toán tại hầu hết các tỉnh và thành phố trên cả nước vào năm 2010 với 100 chi nhánh và phòng giao dịch. Theo đó, trong năm nay OCB sẽ đầu tư khoảng 50 máy ATM với giá trị khoảng 1,7 triệu USD. Dự kiến trong 5 năm tới OCB sẽ có khoảng 300 máy ATM và 5.000 máy POS với mục tiêu phát hành 1,5 triệu thẻ nội địa và quốc tế.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên