Ngân hàng HSBC ra mắt dịch vụ ký quỹ tại Việt Nam

Cập nhật: 12-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (12-9), Khối dịch vụ chứng khoán Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam chính thức giới thiệu dịch vụ ký quỹ tại Việt Nam nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các đầu tư trong và ngoài nước.

Theo đó HSBC Việt Nam có thể hỗ trợ các nhu cầu giao dịch thương mại đa dạng cần đến hình thức ký quỹ bằng tiền mặt cho các định chế, khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Việt Nam, những công ty Việt Nam mong muốn đầu tư ra nước ngoài hoặc tìm kiếm nguồn đầu tư từ các đối tác nước ngoài. Ông Vinith Rao, Giám đốc Khối dịch vụ Chứng khoán của HSBC Việt Nam cho biết: “Dựa vào thực tế các hoạt động đầu tư đang gia tăng tại Việt Nam, HSBC đã ra mắt dịch vụ ký quỹ tại thị trường quan trọng này nhằm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro trong giao dịch. Dịch vụ mới này giúp HSBC củng cố vị thế nhà cung cấp dịch vụ chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam”. Dịch vụ ký quỹ sẽ được cung cấp cùng với các dịch vụ về chuyển đổi ngoại tệ trong trường hợp cần thiết.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên