Ngân hàng HSBC Việt Nam tổ chức vui Tết Trung thu cho 2.500 trẻ em kém may mắn

Cập nhật: 09-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp Tết Trung thu, ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam phối hợp cùng siêu thị Big C và Maximark tổ chức chương trình “Đồ chơi cũ cho niềm vui mới” nhằm quyên tặng đồ chơi cho trẻ em kém may mắn. Thực hiện chương trình này có hơn 2.500 trẻ em tại Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Nha Trang và Đà Nẵng sẽ được nhận đồ chơi từ chương trình này.

  Đại diện Ngân hàng HSBC tặng quà cho cá cháu thiếu nhi đang điều trị bệnh sốt xuất huyết

Trước đó, từ ngày 27- 8 đến ngày 5-9, nhiều quầy quyên góp đồ chơi được đặt tại ba trụ sở của Ngân hàng HSBC tại TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương và tại một số chi nhánh của siêu thị Maximark, Trung tâm thương mại Big C. Chỉ trong vòng 10 ngày, chương trình đã nhận được hơn 3.000 món đồ chơi được các tấm lòng hảo tâm gửi tặng. Riêng tại Bình Dương, HSBC tổ chức vui đón Tết, tặng quà cho các cháu tại mái ấm Bồ Đề. 

 Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên