Ngân hàng Liên Việt khai trương chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 18-07-2011 | 00:00:00

Trao tặng 200 tivi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo

Ngày 16-7 vừa qua, Ngân hàng Liên Việt (LienVietBank) đã khai trương chi nhánh Bình Dương tại số 203 đường 30-4, TX.TDM, tỉnh Bình Dương.

Là một trong các tỉnh Đông Nam bộ - vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước, hiện Bình Dương có 28 khu công nghiệp tập trung, với 1.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt trụ sở và với gần 14 tỷ USD vốn đăng ký đầu tư nước ngoài... là lý do để Ngân hàng Liên Việt chọn Bình Dương là một trong những điểm đến trong năm 2011. Nhân sự kiện khai trương chi nhánh tại Bình Dương, Ngân hàng Liên Việt đã thông qua Quỹ tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trao tặng 200 chiếc tivi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo thuộc tỉnh Bình Dương trong chương trình trao tặng tivi cho các hộ nghèo trên toàn quốc với mong muốn góp phần mang lại ánh sáng văn hóa cho cộng đồng.

 LienVietBank trao tặng 200 chiếc tivi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo thuộc tỉnh Bình Dương

Được biết, đến nay Ngân hàng Liên Việt có vốn điều lệ đạt 5.650 tỷ đồng, tổng tài sản và lợi nhuận lũy kế đạt trên 2.400 tỷ đồng. Với việc khai trương chi nhánh tại Bình Dương, ngân hàng đã chính thức đưa vào hoạt động hơn 60 điểm giao dịch trên toàn quốc. Đặc biệt, trong tháng 7-2011, một mô hình ngân hàng mới sẽ ra đời tại Việt Nam - mô hình Ngân hàng Bưu điện với sự kết hợp giữa LienVietBank và VNPost. Đây là sự kiện đặc biệt nhất từ trước đến nay trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, hứa hẹn nhiều đột phá.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên