Ngành Công thương: Nghiệm thu 2 đề án hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 19-08-2019 | 09:47:05

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp, Sở Công thương vừa nghiệm thu các đề án hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, tại TX.Dĩ An, trung tâm đã nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy bắn tia lửa điện trong gia công cơ khí” của Công ty TNHH Cơ khí Nam Thiên Trường. Tại huyện Bắc Tân Uyên, trung tâm nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến vào sản xuất gạch không nung” của Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ TANOI.

Theo các công ty này, việc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công giúp họ một phần vốn để đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất, phát triển sản xuất, kinh doanh trong tình hình mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế địa phương.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên