Ngành Giáo dục - Đào tạo: Đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Cập nhật: 07-07-2010 | 00:00:00

  Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Sở GD- ĐTNgày 6-7, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất do Chủ tịch nước trao tặng và hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2005-2010. Dịp này, Bộ GD-ĐT đã tặng bằng khen cho 1 tập thể, 5 doanh nghiệp, 2 cá nhân, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 10 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua trong 5 năm qua.

5 năm qua,  ngành GD-ĐT đã đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt gắn với một số cuộc vận động lớn của ngành như “Nữ giáo viên giỏi việc trường, đảm việc nhà”, “Xây dựng gia đình nhà giáo văn hóa”, cuộc vận động “Hai không”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học sáng tạo”. Thông qua phong trào thi đua, nhiều hoạt động trong các đơn vị trường học được tăng cường; kỷ cương, nề nếp được thực hiện tốt; giáo viên cải tiến phương pháp giảng dạy, chất lượng học tập của học sinh ở các cấp học, bậc học đã có sự chuyển biến tích cực... Từ phong trào thi đua đã phát triển thêm nhiều nhân tố mới, điển hình tiên tiến, nhiều tập thể, cá nhân giữ vững danh hiệu lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua các cấp, tập thể lao động tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc, đơn vị tiên tiến.

Giai đoạn 2010-2015, ngành GD-ĐT tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tích cực tham gia đổi mới chương trình giáo dục, không ngừng cải tiến nội dung, phương pháp để nâng cao nhiệm vụ quản lý, giảng dạy và học tập.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X