Ngành giáo dục - đào tạo: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại các trường

Cập nhật: 18-02-2020 | 15:52:16

(BDO) Ngày 18-2, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức đoàn đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TX.Tân Uyên. 


Bà Nguyễn Hồng Sáng, Giám đốc Sở GD-ĐT kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại Trường Tiểu học Tân An, TP.Thủ Dầu Một

Theo đó, đoàn đã kiểm tra công tác vệ sinh trường lớp, phương án phòng chống dịch bệnh của các trường, kế hoạch tổ chức các hình thức ôn tập cho học sinh trong thời gian nghỉ học. Qua kiểm tra cho thấy các trường đã thực hiện khá tốt công tác phòng chống dịch bệnh; nhiều trường đã có kế hoạch ôn tập cho học sinh thông qua môi trường mạng... Đoàn kiểm tra cũng đã nhắc nhở các trường cần duy trì các hoạt động nói trên, đồng thời phối hợp với phụ huynh hướng dẫn cho học sinh cách phòng bệnh, quản lý tốt con em trong thời gian nghỉ học. Với diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 nên ngành GD-ĐT chưa ấn định được thời gian các em sẽ đi học lại. Trường hợp nếu học sinh tiếp tục nghỉ đến tháng 3, thời gian nghỉ hè sẽ bị rút ngắn, do đó các trường cần có kế hoạch sơn phết lại trường lớp chuẩn bị cho năm học sắp tới chu đáo hơn.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X