Ngành giáo dục TX.Thuận An lắng nghe ý kiến công chức, viên chức

Cập nhật: 22-08-2019 | 15:04:40

(BDO) Sáng 22-8, Ban Dân vận Thị ủy Thuận An phối hợp với Phòng Giáo dục-đào tạo tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến công chức, viên chức”. Gần 400 hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn và giáo viên của các trường trên địa bàn tham gia diễn đàn. 


Công chức, viên chức đóng góp ý kiến tại diễn đàn

Tại diễn đàn, lãnh đạo Ban Dân vận và ngành GD-ĐT đã lắng nghe và đối thoại với công chức, viên chức ngành xoay quanh 20 ý kiến với 11 vấn đề như giải pháp nào để giải quyết tình trạng quá tải học sinh trong mỗi lớp học;  việc phân công trực hè đối với giáo viên các cấp; phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS; sinh con thứ 3 trong giáo viên; hợp đồng giáo viên trong năm học 2019-2020... Ban giám hiệu một số trường cũng chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phòng chống bạo lực học đường hiệu quả. Những ý kiến đóng góp của công chức, viên chức tại diễn đàn được ngành GD-ĐT giải đáp hoặc tiếp tục tham mưu lãnh đạo thị xã, cũng như phối hợp ngành có liên quan có những đề xuất, kiến nghị, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức hoạt động, góp phần cùng ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X