Ngành y tế tỉnh: Thực hiện đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu chuyên môn

Cập nhật: 28-01-2011 | 00:00:00

Sáng 27-1, Sở Y tế tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2010. Trong năm, ngành y tế tỉnh đã thực hiện đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu chuyên môn. Công tác y tế dự phòng được triển khai kịp thời, có hiệu quả, không để dịch bệnh lớn xảy ra. Các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh được đầu tư xây dựng khang trang, trang thiết bị cơ bản đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, sử dụng hiệu quả các trang thiết bị cận lâm sàng trong khám chữa bệnh. Theo đó, tổng số lần khám bệnh nội trú đạt hơn 6.400.000 lượt bệnh nhân, hơn 166.100 lượt bệnh nhân được điều trị nội trú. Trong năm, ngành y tế cũng đã triển khai, ứng dụng nhiều kỹ thuật cao trong điều trị bệnh; các hội nghề nghiệp ngày càng được kiện toàn và hoạt động hiệu quả; công tác xã hội hóa y tế phát triển, góp phần đáng kể trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân.

Tuy nhiên, do dân số cơ học tăng nhanh, nhất là các địa phương có khu, cụm công nghiệp, môi trường ô nhiễm ở nhiều nơi, thời tiết diễn biến phức tạp đang đặt ra nhiều khó khăn, thách thức cho ngành y tế.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên