Ngành y tế: Vận động mỗi người đi bộ 10.000 bước chân mỗi ngày

Cập nhật: 25-05-2019 | 09:18:23

Đó là một trong những hình thức vận động thể lực mà ngành y tế khuyến khích tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành tham gia nhằm thực hiện Chỉ thị số 06/ CT-BYT ngày 14-5-2019 của Bộ Y tế về việc tăng cường vận động thể lực trong ngành y tế.

Để thực hiện tốt chỉ thịtrên, Sở Y tế đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vịvà cánhân trong ngành y tế tổ chức phát động và triển khai tập thể dục cho toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phù hợp với đặc thù công việc của cơ quan, đơn vị, bao gồm tập trong lúc giải lao của các buổi họp, giao ban; tập lúc giải lao buổi sáng, buổi chiều trong giờlàm việc. Song song đó, các cơ quan, đơn vịvận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tích cực thực hiện vận động thể lực với các hình thức phù hợp như đi bộ 10.000 bước chân mỗi ngày hoặc tập luyện thể dục, thể thao với các hình thức vận động khác tối thiểu 30 phút mỗi ngày; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân tăng cường vận động thể lực với các hình thức phù hợp với sức khỏe...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết
Hy vọng thời gian sắp tới, hạ tầng đường phố sạch sẽ, có lối đi dành riêng cho người đi bộ, để mọi người đi lại dễ dàng hơn. Đi bộ còn giúp giảm tình trạng kẹt xe, giảm thiểu ô nhiễm không khí. Túm lại đi bộ k chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn bảo vệ môi trường.
Trinh Trần (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên