Ngày 21-10, khởi tranh Giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á

Cập nhật: 15-10-2019 | 09:45:22

Giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á (AFF HDBank Futsal Championship 2019) do VFF phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến 27-10 tới. Giải đấu được coi là vòng loại của giải vô địch Futsal châu Á và cũng là bước tạo đà để các đội tuyển hướng tới tới vòng chung kết Futsal thế giới 2020.

Tham dự giải lần này có 8 đội, chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ đá bán kết. Kết quả của Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019 đồng thời cũng được tính là kết quả của vòng loại Futsal châu Á 2020. Tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019 năm nay, đội tuyển futsal Việt Nam đối mặt với thử thách rất lớn khi nằm cùng bảng với Australia, Indonesia và Malaysia. Bảng đấu còn lại gồm các đội: Thái Lan, Myanmar, Timor Leste, Campuchia. Một thử thách khác đối với đội tuyển Futsal Việt Nam là AFC đã cơ cấu lại số lượng vé dự vòng chung kết dành cho khu vực Đông Nam Á. Theo đó, chỉ có 3 suất vé dành cho Đông Nam Á dự vòng chung kết Futsal châu Á thay vì 4 suất như trước đây. Điều này buộc đội tuyển Futsal Việt Nam phải nỗ lực và tập trung tối đa để lọt vào tốp 3 trong cuộc cạnh tranh tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019.

Với việc được tổ chức tại Việt Nam lần này, Giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á (AFF HDBank Futsal Championship 2019) đã nhận được sự tài trợ của nhà tài trợ Kim cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank), cùng nhiều nhà đồng tài trợ khác.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên